Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo uỷ quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó.
Hiểu rõ những vướng mắc này, Bộ phận Hỗ trợ pháp lý - Công ty Luật TNHH HDS đem tới cho khách hàng dịch vụ tư vấn thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam chuyên nghiệp, chất lượng và hiệu quả.Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ thành lập văn phòng đại diện, đừng ngần ngại liên hệ với HDS ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.
NỘI DUNG DỊCH VỤ TƯ VẤN THÀNH LẬP CHI NHÁNH CỦA HDS
Khi Khách hàng sử dụng dịch vụ tư vấn thành lập văn phòng đại diện của HDS, chúng tôi sẽ:
Tư vấn trước khi thành lập văn phòng đại diện
- Tư vấn Khách hàng chuẩn bị các tài liệu, giấy tờ cần thiết để hoàn thiện hồ sơ thành lập văn phòng đại diện;
- Tư vấn về quyền và nghĩa vụ của văn phòng đại diện;
- Soạn thảo hồ sơ thành lập văn phòng đại diện;
- Tư vấn các nội dung khác có liên quan.
Đại diện nộp, điều chỉnh hồ sơ (nếu có)
- Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký hoạt động văn phòng đại diện;
- Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết qủa hồ sơ đã nộp;
- Nhận giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện tại Sở Kế hoạch và Đầu tư;
- Thực hiện thủ tục khắc dấu (nếu Khách hàng yêu cầu);
- Bàn giao kết quả cho Khách hàng.
TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ TƯ VẤN THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CỦA HDS?
Công ty Luật TNHH HDS cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập văn phòng đại diện nhằm giúp Quý khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí, yên tâm tập trung hoạt động sản xuất, kinh doanh.
Dịch vụ tư vấn thành lập văn phòng đại diện của HDS có những ưu điểm nổi bật sau đây:
- Được đội ngũ luật sư dày dặn kinh nghiệm, hơn 15 năm làm việc cùng nhiều doanh nghiệp ở đa dạng lĩnh vực khác nhau hỗ trợ tư vấn tận tình, chuyên nghiệp;
- Chi phí hợp lý, rõ ràng, phù hợp với nhiều đối tượng Khách hàng (Tối ưu chi phí);
- Thời gian thực hiện công việc nhanh chóng (Tiết kiệm thời gian);
- Giải pháp, phương án tư vấn tối ưu quyền và lợi ích của khách hàng;
- Thu hẹp rủi ro xuống mức thấp nhất;
- Thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và chia sẻ;
- Chăm sóc khách hàng chu đáo trong suốt quá trình tiếp nhận, thực hiện yêu cầu tư vấn và cả sau khi kết thúc dịch vụ;
- Kết quả gửi trả Khách hàng theo quy chuẩn lưu hành chung của HDS, thể hiện thái độ làm việc chuyên nghiệp;
- Luôn lắng nghe đánh giá, phản hồi của Khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ;
- Phạm vi tư vấn toàn quốc.
KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ TƯ VẤN THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CỦA HDS
- Công ty cổ phần Đầu tư Bách nghệ và Phúc lợi xã hội Long Thành Long
CÁC HÌNH THỨC TƯ VẤN CỦA HDS
HDS hỗ trợ tư vấn thành lập văn phòng đại diện nhanh chóng, kịp thời với các hình thức cực kỳ linh hoạt như sau:
Tư vấn trực tiếp tại trụ sở
Khách hàng có nhu cầu tư vấn thành lập văn phòng đại diện có thể đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi tại địa chỉ: Phòng 401, tầng 4, Tòa nhà đa năng số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.
Tư vấn qua điện thoại
Với những khách hàng do điều kiện địa lý không thể tới trực tiếp đến văn phòng của HDS để tư vấn thì có thể lựa chọn liên hệ đến một trong các số sau:
Tư vấn qua email
Khách hàng có nhu cầu tư vấn tư vấn thành lập văn phòng đại diện có thể gửi các vấn đề, yêu cầu tư vấn qua email: contact@hdslaw.vn
Sau khi tiếp nhận thông tin và vấn đề cần giải quyết, nhân sự của chúng tôi sẽ phản hồi lại Quý Khách hàng qua email.
Với phương châm hoạt động “Built on trust” cùng với uy tín mà HDS đã tạo dựng trên thị trường nhiều năm nay, Quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm, gửi trọn niềm tin vào dịch vụ tư vấn pháp lý thường xuyên của chúng tôi.
HDS - đồng hành cùng sự phát triển của Quý Khách hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Địa chỉ: Phòng 401, tầng 4, tòa nhà đa năng số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
- Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6
- Sáng: 8h15 - 12h00
- Chiều: 13h30 - 17h30
- Thứ 7: 08h30 - 12h00
- Điện thoại: 19003216 - 024 36 279 555 - 0901794012
- Email: contact@hdslaw.vn
- Website: https://hdslaw.vn