Cùng Bảo hộ thương hiệu Việt của Công ty Luật TNHH HDS tìm hiểu qua dịch vụ "Đại diện sửa đổi đơn đăng ký nhãn hiệu".
DỊCH VỤ ĐẠI DIỆN SỬA ĐỔI ĐƠN ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU
Do thời gian đăng ký nhãn hiệu thường kéo dài từ 18 tháng đến 24 tháng hoặc lâu hơn nên trong khoảng thời gian này có thể xảy ra các trường hợp chủ đơn muốn thay đổi thông tin. Lúc này chủ đơn cần phải thực hiện thủ tục sửa đổi đơn đăng ký nhãn hiệu. Tuy nhiên, chủ đơn không phải muốn thay đổi thì đều có thể sửa đổi đơn đăng ký, thủ tục sửa đổi đơn đăng ký nhãn hiệu có điều kiện cần thỏa mãn:
- Không được mở rộng phạm vi nhóm sản phẩm dịch vụ bảo hộ mang nhãn hiệu;
- Không được làm thay đổi bản chất của đối tượng nêu trong đơn.
- Nếu việc sửa đổi làm mở rộng phạm vi (khối lượng) bảo hộ hoặc làm thay đổi bản chất đối tượng thì tờ khai sửa đổi đơn đăng ký nhãn hiệu không được chấp nhận, người nộp đơn phải nộp đơn mới và mọi thủ tục được tiến hành lại từ đầu.
Do vậy, Công ty Luật TNHH HDS đem tới cho khách hàng dịch vụ đại diện sửa đổi đơn đăng ký bảo hộ nhãn hiệu nhanh chóng, chất lượng và hiệu quả.
KHI NÀO PHẢI SỬ DỤNG DỊCH VỤ ĐẠI ĐIỆN SỬA ĐỔI ĐƠN ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU?
Thời điểm nộp tờ khai sửa đổi đơn đăng ký nhãn hiệu là một trong hai khoảng thời gian sau:
- Khi đơn đăng ký nhãn hiệu trong giai đoạn thẩm định hình thức. Chủ đơn phải nộp trước khi Cục Sở hữu trí tuệ ra quyết định từ đối chấp nhận đơn.
- Khi đơn đăng ký nhãn hiệu trong giai đoạn thẩm định nội dung. Chủ đơn phải nộp trước khi Cục Sở hữu trí tuệ ra quyết định từ chối cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu, hoặc trước thời điểm Cục quyết định cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu.
Nếu chủ đơn nộp tờ khai sửa đổi ngoài các trường hợp trên, Cục Sở hữu trí tuệ sẽ tiến hành thẩm định lại đơn đăng ký nhãn hiệu.
Các trường hợp sửa đổi đơn đăng ký nhãn hiệu thường gặp gồm:
- Sửa chữa sai sót về tên, địa chỉ của chủ đơn;
- Thay đổi tên, địa chỉ của chủ đơn;
- Thay đổi chủ đơn trên cơ sở thừa kế, kế thừa tài sản (khi hợp nhất, sáp nhập, chia, tách pháp nhân, liên doanh, liên kết, thành lập pháp nhân mới của cùng chủ sở hữu, chuyển đổi hình thức kinh doanh) hoặc theo quyết định của Tòa án hoặc của cơ quan có thẩm quyền khác;
- Thu hẹp phạm vi sản phẩm dịch vụ của nhãn hiệu đã đăng ký;
- Thu hẹp nhãn hiệu đã đăng ký;
- Thay đổi hoặc hủy bỏ tổ chức dịch vụ đại diện sở hữu công nghiệp được ủy quyền;
- Sửa đổi đơn ban đầu trong trường hợp tách đơn đăng ký nhãn hiệu.
Dịch vụ đại điện sửa đổi đơn đăng ký bảo hộ nhãn hiệu của HDS sẽ hỗ trợ Quý khách hàng giải quyết thủ tục nhanh chóng và hiệu quả
NỘI DUNG DỊCH VỤ ĐẠI DIỆN SỬA ĐỔI ĐƠN ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU
Khi Quý khách hàng sử dụng dịch vụ đại diện sửa đổi đơn đăng ký bảo hộ nhãn hiệu của HDS, chúng tôi sẽ thực hiện các công việc sau:
- Tư vấn pháp luật về thủ tục và điều kiện đăng ký sửa đổi đơn đăng ký nhãn hiệu;
- Xác định phạm vi yêu cầu sửa đổi đơn đăng ký nhãn hiệu
- Đại diện Khách hàng hoàn tất thủ tục trong suốt quá trình thẩm định yêu cầu sửa đổi đơn đăng ký nhãn hiệu;
- Soạn thảo hồ sơ sửa đổi đơn đăng ký nhãn hiệu;
- Nộp hồ sơ và theo dõi tiến trình xử lý, xét nghiệm đơn tại Cục Sở hữu trí tuệ;
- Đại diện cho khách hàng trong toàn bộ quá trình sửa đổi đơn đăng ký nhãn hiệu và phúc đáp công văn trao đổi với Cục Sở hữu trí tuệ về việc yêu cầu sửa đổi;
- Trao đổi, cung cấp thông tin cho khách hàng trong quá trình xử lý yêu cầu sửa đổi đơn đăng ký nhãn hiệu.
TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ HDS?
Khi cần hỗ trợ Tư vấn pháp luật trực tuyến hãy liên hệ ngay đến với Bộ phận Bảo hộ thương hiệu Việt của Công ty Luật TNHH HDS. Chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích to lớn như:
- Được đội ngũ luật sư dày dặn kinh nghiệm, hơn 15 năm làm việc cùng nhiều doanh nghiệp ở đa dạng lĩnh vực khác nhau hỗ trợ tư vấn tận tình, chuyên nghiệp
- Chi phí hợp lý, rõ ràng, phù hợp với nhiều đối tượng Khách hàng (Tối ưu chi phí);
- Thời gian thực hiện công việc nhanh chóng (Tiết kiệm thời gian);
- Giải pháp, phương án tư vấn tối ưu quyền và lợi ích của khách hàng;
- Thu hẹp rủi ro xuống mức thấp nhất;
- Thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và chia sẻ;
- Chăm sóc khách hàng chu đáo trong suốt quá trình tiếp nhận, thực hiện yêu cầu tư vấn và cả sau khi kết thúc dịch vụ;
- Kết quả gửi trả Khách hàng theo quy chuẩn lưu hành chung của HDS, thể hiện thái độ làm việc chuyên nghiệp;
- Luôn lắng nghe đánh giá, phản hồi của Khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ;
- Phạm vi tư vấn toàn quốc.
CÁC HÌNH THỨC TƯ VẤN CỦA HDS?
HDS hỗ trợ tư vấn nhanh chóng, kịp thời với các hình thức cực kỳ linh hoạt như sau:
Tư vấn trực tiếp tại trụ sở
Khách hàng có nhu cầu tư vấn sở hữu trí tuệ có thể đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi tại địa chỉ: Phòng 401, tầng 4, Tòa nhà đa năng số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.
Tư vấn qua điện thoại
Với những khách hàng do điều kiện địa lý không thể tới trực tiếp đến văn phòng của HDS để tư vấn thì có thể lựa chọn liên hệ đến một trong các số sau: · 19003216 · 024 36 279 555 · 0901794012 · 0901737012
Tư vấn qua email
Khách hàng có nhu cầu tư vấn sở hữu trí tuệ có thể gửi các vấn đề, yêu cầu tư vấn qua email: contact@hdslaw.vn
Sau khi tiếp nhận thông tin và vấn đề cần giải quyết, nhân sự của chúng tôi sẽ phản hồi lại Quý Khách hàng qua email.
Với phương châm hoạt động “Built on trust” cùng với uy tín mà HDS đã tạo dựng trên thị trường nhiều năm nay, Quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm, gửi trọn niềm tin vào dịch vụ tư vấn Sở hữu trí tuệ của chúng tôi.
HDS - đồng hành cùng sự phát triển của Quý Khách hàng!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Trụ sở: Phòng 401, tầng 4, tòa nhà đa năng số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, phường trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
- Thời gian làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: Sáng 8h15 - 12h
Chiều 13h30 - 17h30
Thứ 7: 8h30 - 12h
- Hotline: · 19003216 · 024 36 279 555 · 0901794012 · 0901737012
- Email: contact@hdslaw.vn
- Website: https://hdslaw.vn/